CAS Media

Tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa - Nguyên nhân và cách kháng nhanh chóng nhất

Đăng bởi: MẠNH TUẤN

Nội dung bài viết x

    Tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa là một trong những tình trạng xảy ra vô cùng thường xuyên hiện nay. Vậy có những cách xử lý nào nếu xảy ra tình trạng này? Nguyên nhân của việc tài khoản bị vô hiệu hóa là do đâu? Cùng CAS Media tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây.

    Những nguyên nhân khiến tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

    Bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa hay chưa? CAS Media sẽ giúp bạn điểm qua một số nguyên nhân phổ biến dưới đây.

    Tài khoản bị khóa do vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook đặt ra

    Các quảng cáo xuất hiện trên Facebook đa phần sẽ được thông qua xét duyệt. Chính vì vậy, nếu như quảng cáo của bạn vi phạm vào chính sách của nền tảng này đặt ra thì Facebook sẽ tạm khóa tài khoản quảng cáo của bạn. Lúc này Facebook sẽ gửi cho bạn thông báo qua tin nhắn với tiêu đề như: Tài khoản của bạn bị gắn cờ do quảng cáo vi phạm chính sách của Facebook.

    Bạn có thể liên lạc với Facebook để xử lý tình trạng này thông qua cách bấm vào link liên hệ với Facebook.

    Tài khoản bị khóa do Facebook nhận thấy dấu hiệu bất thường

    Một trong số nguyên nhân làm cho tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa có thể là do đến từ những dấu hiệu bất thường. Bạn sẽ nhận được thông báo đến từ đội ngũ Facebook qua tin nhắn với nội dung báo cáo về những sự cố bất thường trong tài khoản quảng cáo của bạn.

    Sau đó bạn sẽ nhận được đường link kháng tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa, sau đó thực hiện theo sự chỉ dẫn của đội ngũ Facebook để có thể giải quyết tình trạng mà mình đang gặp phải.

    Cách kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa mà bạn cần biết

    Khi tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa, bạn có thể thực hiện theo một số giải pháp dưới đây để lấy lại tài khoản nhanh nhất.

    Kháng nghị tài khoản quảng cáo

    Để kháng nghị tài khoản quảng cáo, bạn thực hiện lần lượt theo từng bước sau đây:

    • Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trình duyệt quản lý tài khoản quảng cáo và nhấn vào yêu cầu “Xem xét lại”

    • Bước 2: Đưa ra những miêu tả khái quát về chiến dịch bạn đang quảng cáo để đội ngũ Facebook có thể xem xét lại việc mở tài khoản cho bạn. Lưu ý bạn hãy mô tả một cách chân thực và chính xác về chiến dịch quảng cáo để cho Facebook có thể dễ dàng xem xét.

    • Bước 3: Chờ đợi kết quả Facebook phản hồi lại.

    Tạo tài khoản Ads dự phòng

    Chuẩn bị nhiều tài khoản dự phòng là việc cần thiết giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro mà bạn sẽ gặp phải. Để tạo tài khoản dự phòng, bạn thực hiện theo các bước:

    • Sử dụng tài khoản của người thân tạo thêm nhiều chiến dịch quảng cáo.

    • Mua nick Via Facebook để có thêm tài khoản. Bạn có thể mua của các cá nhân có uy tín và mua nick Via Facebook với lượng tương tác cao.

    • Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê tài khoản quảng cáo của người khác để chạy, nên lưu ý sử dụng của những người có độ uy tín nhất định.

    • Sử dụng tài khoản quốc tế có độ uy tín cao và nguy cơ bị khóa tài khoản sẽ ít hơn so với những tài khoản thông thường khác.

    Một số lưu ý giúp hạn chế tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

    Để hạn chế tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa, cần ghi nhớ một số điều sau đây:

    • Những tài khoản mới lập nên chạy quảng cáo với mức ngân sách nhỏ sau đó sẽ mở rộng quy mô theo thời gian.

    • Khi chạy quảng cáo trên Facebook cần lưu ý để tránh gặp phải những vi phạm chính sách về thương hiệu, bản quyền.

    • Tạo ít nick clone trên Facebook bởi đội ngũ Facebook sẽ tra ra được IP nào được sử dụng nhiều. Đây cũng chính là một trong số những lý do làm cho tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa.

    • Hạn chế tối đa việc sử dụng visa ảo trong chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook.

    • Không đăng nhập vào tài khoản Facebook nhiều nơi trong khoảng thời gian ngắn hoặc ở hai nơi cách nhau quá xa.

    • Quảng cáo không được phép quảng bá cho những phương thức kinh doanh không được chấp nhận. Điều này bao gồm việc quảng bá những sản phẩm hay dịch vụ, những phương thức lừa đảo gây ra hiểu lầm để lấy thông tin người dùng.

    • Tránh sử dụng những ngôn từ gây hiểu nhầm. Quảng cáo không được chứa những lời lẽ không hợp hay sai chính tả.

    • Quảng cáo và trang đích không được chứa những nội dung gian dối, giả mạo bao gồm những phương thức kinh doanh hay ưu đãi được đưa ra.

    Trên đây là những chia sẻ của CAS Media về nguyên nhân cũng như các cách kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hoá. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ và có thêm nhiều kiến thức hữu ích.

    VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *