Thêm và xóa tài khoản nhân viên
Với mỗi website bán hàng đang hoạt động ngoài chủ tài khoản bạn sẽ có các nhân viên hỗ trợ hoạt động bán hàng hoặc agency marketing. Để các nhân viên có thể quản trị được từng nội dung, tính năng trên website bạn sẽ cần tạo tài khoản riêng cho từng nhân viên đăng nhập vào website và sử dụng.
Bạn có thể phân quyền các tính năng tương ứng với vị trí mà nhân viên đang phụ trách, khi phân quyền như vậy nhân viên chỉ truy cập được những phần mà mình được phân quyền, việc này cũng sẽ hạn chế những ảnh hưởng đối những tính năng, thông tin mà nhân viên không cần phải tiếp cận.
Việc tạo tài khoản riêng cho từng nhân viên cũng giúp bạn theo dõi được các thao tác và hoạt động của từng tài khoản tại mục Nhật ký hoạt động của website, giúp kiểm soát các thao tác và lịch sử hoạt động của nhân viên.
Thêm mới tài khoản nhân viên
Để thêm tài khoản nhân viên mới, hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập website với thông tin của chủ tài khoản
Bước 2: Tại trang quản trị website, truy cập vào Cấu hình và chọn Tài khoản
Bước 3: Tại trang Cấu hình tài khoản, click chọn Thêm mới
Bước 4: Hệ thống sẽ chuyển sang trang Thêm tài khoản quản trị, bạn nhập thông tin vào form nội dung:
Họ: Họ của nhân viên
Tên: Tên của nhân viên
Email: Địa chỉ email của nhân viên sử dụng tài khoản
Điện thoại: Số điện thoại của nhân viên
Trang chủ: Nhập địa chỉ trang cá nhân của nhân viên nếu có
Thông tin giới thiệu: Một số thông tin cơ bản về nhân viên
Nhận các thông báo quan trọng qua email: Khi tích chọn tính năng này hệ thống sẽ gửi các thông tin quan trọng về Sapo Web cho quản trị viên qua email.
Bước 5: Click nút Lưu để hoàn tất thêm mới tài khoản quản trị, sau đó bạn có thể gửi thông tin để nhân viên có thể tiến hành đăng nhập và quản trị các chức năng đã được phân quyền.
Tác giả: Mạnh Tuấn
HÃY TRAO ĐI 1% TIN TƯỞNG, CHÚNG TỐI SẼ TRẢ BẠN 99% SỰ HÀI LÒNG