CAS Media

Entity xu hướng SEO mới trong 2020?

Đăng bởi: MẠNH TUẤN

Có nhiều khách hàng thắc mắc về chi tiết SEO ENTITY trong gói dịch vụ của CAS MEDIA, vậy hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho quý khách hàng về ENTITY qua bài viết dưới đây.

1. Lập và khai báo profile website (schema) để làm gì ?

Việc này sẽ giúp Website của bạn trở nên thu hút và cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn.

Ví dụ: Khi người dùng muốn tham gia một sự kiện nào đó, Schema giúp hiển thị các Website có thông tin liên quan đến địa điểm, ngày diễn ra sự kiện…, từ đó, làm tăng tỷ lệ truy cập Website. Hiện nay, có nhiều loại Schema tương ứng với các cách hiển thị Website khác nhau trong kết quả tìm kiếm.

2. Đi Link liên kết giới thiệu lên MẠNG XÃ HỘI để làm gì ?

Chia sẻ link trên mạng xã hội (hay đi link) là việc làm không thế thiếu của bất kỳ một Seoer nào. Mạng xã hội không chỉ giúp Website có thêm một lượng traffic lớn mà còn là nguồn cung cấp backlink chất lượng nếu được sử dụng hài hòa và hợp lý.

Với những đặc điểm như tốc độ index cực nhanh, chỉ số PA và DA cao chót vót dường như đã giúp mạng xã hội trở thành yếu tố không thể thiếu trong xu hướng Seo.

3. Khai báo địa chỉ google map để làm gì ?

Việc này cung cấp đầy đủ bản đồ hướng dẫn đường đi tới doanh nghiệp. Hơn nữa, cung cấp thông tin về website, số điện thoại, logo, một số hình ảnh,… Điều đó giúp việc quảng cáo về thương hiệu, giúp khách hàng phần nào hiểu hơn về đơn vị và tới trực tiếp, hoặc tìm hiểu thông qua website cải thiện về số lượng.

SAU ĐÂY HÃY CÙNG CASMEDIA TÌM HIỂU ENTITY LÀ GÌ NHÉ !

Entity là gì?

Entity là một thực thể hội tụ đủ 4 yếu tố: đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được. Nó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm, tính từ, … Entity Building luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.

Cụ thể, entity trong SEO Onpage giúp mô tả chi tiết dữ liệu và đơn giản hóa thông tin để Google dễ dàng hiểu được website của bạn. Từ đó, dễ dàng giúp bạn xây dựng thương hiệu độc nhất, uy tín trong mắt Google.
 

Entity trong NLP là gì?

Entity là một từ hoặc cụm từ đại diện cho một đối tượng có thể được xác định và phân loại.

Ví dụ về các đối tượng là con người, hàng tiêu dùng, sự kiện, con số, tổ chức,… Công việc của NLP là chọn và đánh giá các thực thể từ nội dung của bạn.

Vì Google phân biệt các thực thể Entity đó nên công cụ tìm kiếm có khả năng sử dụng thông tin thu được. Nhằm đáp ứng người dùng và cung cấp kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Có hai chỉ số bổ sung rất quan trọng – đối tượng và danh mục.

Về phân loại, không có nhiều điều để giải thích. Nhờ NLP, Google có thể gán nội dung vào một danh mục tương ứng, chẳng hạn như: Internet & Telecom, Mobile & Wireless, trong ví dụ sau.

KẾT LUẬN 
Trước đây, các công cụ tìm kiếm như Google chỉ có thể hiểu ngôn ngữ một cách rất cứng nhắc, từng từ, từng nghĩa và xếp hạng theo từ khoá tìm kiếm.

Nhưng giờ đây, Google ngày càng hoàn thiện hơn với việc hiểu các ngôn ngữ tự nhiên. Đó là cách con người chúng ta sử dụng và diễn giải ngôn ngữ mà không cần nghĩ đến nó. Có thể thấy rằng Entity Building ngày càng trở nên quan trọng và là một trong yếu tố quyết định trong xếp hạng trang web.

Ngay từ bây giờ, hãy xây dựng và tối ưu website của mình là một Entity. Nếu bạn gặp khó khăn trong triển khai Entiy SEO cho website doanh nghiệp của mình, Hãy để dịch vụ seo và Blog kiến thức SEO của CASMEDIA làm điều đó giúp bạn!

Tác giả: Mạnh Tuấn

HÃY TRAO ĐI 1% TIN TƯỞNG, CHÚNG TỐI SẼ TRẢ BẠN 99% SỰ HÀI LÒNG

Kết nối với chúng tôi ngay

Bạn đang xem: Entity xu hướng SEO mới trong 2020?
Bài trước Bài sau
Bình luận (1 bình luận)
binh-luan

Hoàng Nam

13/01/2021

Bài viết rất hữu ích

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *