Dịch vụ quảng cáo Google Ads


Là hình thức quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất trên thế giới, quảng cáo Google đem đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp về doanh thu lẫn nhận diện thương mại. Nhờ tính “độc quyền” về quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo Google tiếp cận dễ dàng đến khách hàng có nhu cầu.Thị trường thương mại điện tử bùng nổ, người dùng có xu hướng mua sắm online khiến cuộc đua của các doanh nghiệp chiếm thị phần trên Internet diễn ra khốc liệt.

Quảng cáo Google Adwords là gì?

 

Adwords được biết đến là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.
Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.
Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.

 

 

 

 

Tại sao cần quảng cáo Google tại Cas media ngay hôm nay

 

Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.

Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Được thực hiện bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm đã chạy nhiều ngành hàng khác nhau cho hàng nghìn đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ.

 

 

 

Quy trình thiết lập quảng cáo google như thế nào

 

Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người thực hiện quảng cáo cần phải hiểu thật kỹ tính chất, đặc điểm, cũng như các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo. 
Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao khi xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết và ngân sách phù hợp.
Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu. 
Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất. 
Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo… Với ngân sách lớn, mục tiêu nhận diện thương hiệu, bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao.