CAS Media

5 công cụ hỗ trợ viết content hiệu quả mà tiết kiệm thời gian - Vài lưu ý trước khi viết content

Đăng bởi: MẠNH TUẤN

Bạn đang mất quá nhiều thời gian để sáng tạo ra một bài viết Content? CAS Media giúp bạn Điểm danh 5 công cụ content hay mà tiết kiệm thời gian - Vài lưu ý trước khi viết content. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Nội dung bài viết

1. Công cụ Headline Analyzer - Đánh giá tiêu đề bài viết và hỗ trợ chỉnh sửa

2. Công cụ Hemingway kiểm tra lỗi chính tả

3. Công cụ Grammarly hỗ trợ sửa ngữ pháp content

4. Impactbnd - Tool gợi ý tiêu đề hấp dẫn

5. Power Thesaurus - Từ điển hỗ trợ viết content

6. Vài lưu ý trước khi viết content mà bạn cần phải biết

7. Lời kết

Công cụ Headline Analyzer - Đánh giá tiêu đề bài viết và hỗ trợ chỉnh sửa

Headline Analyzer là một công cụ hỗ trợ viết content tuyệt vời để đánh giá tiêu đề bài đăng. Công cụ có thể kiểm tra chính tả, mức độ dễ hiểu và cấu trúc tiêu đề, sau đó "xếp hạng" tiêu đề từ 0 đến 100. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể nhận được một số gợi ý hữu ích cho việc chỉnh sửa và nhận được tiêu đề tốt nhất.

Một điều rất đặc biệt là Headline Analyzer có thể biết chính xác loại tiêu đề mà bạn đang sử dụng. Sau đó, hệ thống sẽ lưu vào danh sách để sử dụng sau này.

Xem chi tiết: Tại đây.

content marketing

Công cụ Hemingway kiểm tra lỗi chính tả

Hemingway nhằm mục đích đánh giá và giúp bạn chỉnh sửa nội dung bài viết của mình. Bằng cách đơn giản hóa câu, thay thế các câu và từ phức tạp bằng các câu đơn giản, xen kẽ các câu chủ động và bị động với nhau, Hemingway giúp bài viết trở nên mạch lạc, dễ hiểu và tập trung hơn.

Xem chi tiết Công cụ viết content Hemingwayapp: Tại đây

Hemingway

Công cụ Grammarly hỗ trợ sửa ngữ pháp content

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Grammarly để kiểm tra ngữ pháp, lỗi chính tả và đạo văn. Sau đó, tiện ích sẽ cung cấp cho bạn các nhận xét chi tiết và một số bản sửa lỗi. Grammarly chỉ có thể chạy trên Chrome, WordPress hoặc CMS.

Xem chi tiết Công cụ viết nội dung Grammarly: Tại đây

grammarly

Impactbnd - Tool gợi ý tiêu đề hấp dẫn

Nếu bạn không nghĩ ra được tiêu đề hấp dẫn và dễ hiểu, hãy để Impactbnd hỗ trợ bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập từ khóa. Sau đó Impactbnd sẽ cung cấp một loạt gợi ý cho từng phần của tiêu đề để bạn có thể chèn từ khóa và tạo tiêu đề chính xác. Impactbnd không tạo tiêu đề ngẫu nhiên mà cho phép người dùng sáng tạo từng phần của tiêu đề. Đây là ưu điểm lớn nhất của công cụ này!

Xem chi tiết Công cụ gợi ý đặt tiêu đề bài viết Impactbnd: Tại đây

impact

Power Thesaurus - Từ điển hỗ trợ viết content

Nếu bạn đang viết mà gặp trở ngại và không tìm được từ thay thế thì Power Thesaurus sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn. Power Thesaurus cũng giống như nhiều trang web từ điển khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là Power Thesaurus chỉ hiển thị quảng cáo ở một góc nhỏ, ít người để ý đến và sẽ không cản trở trải nghiệm của người dùng trên trang web. Do đó, bạn có thể chìm đắm vào trang web mà không cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, các chuyên gia ngôn ngữ của Power Thesaurus cũng rất chăm chỉ cập nhật các xu hướng ngôn ngữ mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bạn có thể tham khảo Bật mí 6 cách viết content marketing hay dành cho người không chuyên để có thể viết Content chuẩn SEO dễ dàng hơn!

Xem chi tiết Công cụ gợi ý đặt tiêu đề bài viết Power Thesaurus: Tại đây

    Power Thesaurus

    Vài lưu ý trước khi viết content mà bạn cần phải biết

    • Tìm hiểu sản phẩm trước khi viết: Muốn giới thiệu được sản phẩm thì bạn cần hiểu rõ về nó. Tìm hiểu rõ về đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ cần giới thiệu để có thể tạo ra một bài content tuyệt vời!
    • Xác định đối tượng trước khi viết: Xác định được đối tượng cần hướng đến sẽ giúp bài viết của bạn tập trung, thu hút và dễ thuyết phục hơn.
    • Cố gắng tạo điểm nhấn: Cùng một chủ đề cũ và được thảo luận nhiều lần trước đó, bài viết của bạn nên có những sự khác biệt, bổ sung hoặc kiến thức mới để có thể khác biệt và tạo sự thu hút đối với người đọc hơn.
    • Chú ý đến cấu trúc và cách trình bày: Việc cung cấp thông tin là điều cần thiết nhưng thông tin cũng cần được trình bày và sắp xếp rõ ràng để giúp người đọc dễ tiếp thu. Cách viết content là bạn nên sử dụng gạch đầu dòng, đánh số thứ tự và chèn tiêu đề cũng như các bảng minh họa để bố cục bài đăng của bạn trông gọn gàng và có tổ chức hơn.

    Tham khảo thêm

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo 7 Lưu ý bạn cần biết khi bắt tay vào viết content để có thể tạo ra các sản phẩm Content hấp dẫn!

    Bên cạnh đó, việc xây dựng một kế hoạch tiếp thị nội dung được coi là yếu tố quan trọng nhất có thể giúp bạn xác định mục tiêu, khách hàng mục tiêu và thành công đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. CAS Media chúng tôi chuyên cung cấp các Gói dịch vụ phát triển nội dung website. Chúng tôi với kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án Marketing lấy website thành công chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và công ty những hiệu quả tuyệt vời nhất!

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp về Marketing tổng thể!

    cach viet content

    Lời kết

    Bài viết trên đây đã giúp bạn Điểm danh 5 công cụ hỗ trợ viết content hay mà tiết kiệm thời gian - Vài lưu ý trước khi viết content để giúp bạn thực hiện các hoạt động Content Marketing hiệu quả trong doanh nghiệp của mình.

    HÃY TRAO ĐI 1% TIN TƯỞNG, CHÚNG TỐI SẼ TRẢ BẠN 99% SỰ HÀI LÒNG

    Bạn đang xem: 5 công cụ hỗ trợ viết content hiệu quả mà tiết kiệm thời gian - Vài lưu ý trước khi viết content
    Bài trước Bài sau
    VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *